khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Văn hóa - Xã hội

  • Đóng góp ý kiến hoàn thiện đề cương kịch bản chương trình lễ khai mạc Festival Bắc Ninh năm 2014(13/01/2014)

    BTC Festival Bắc Ninh 2014 tổ chức họp Hội đồng nghệ thuật mở rộng lấy ý kiến đóng góp để hoàn thiện Đề cương kịch bản chương trình Lễ khai mạc Festival Bắc Ninh năm 2014; Kịch bản chương trình giao lưu Nghệ thuật “Bắc Ninh - Di sản văn hóa phi vật thể hội tụ và lan tỏa”.
  • Bảo tồn và phát huy giá trị các di tích lịch sử văn hóa (09/01/2014)

    Bao ton va phat huy gia tri cac di tich lich su van hoa
    Phát biểu chỉ đạo tỉnh tại hội nghị triển khai nhiệm vụ, công tác năm 2014 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnhNguyễn Tử Quỳnh nhấn mạnh: Ngành Văn hóa – Thể thao – Du lịch đẩy mạnh công tác bảo tồn và phát huy giá trị các di tích lịch sử văn hóa; thực hiện tốt các phong trào xây dựng đời sống văn hóa, thể dục, thể thao.
  • Chợ sách cũ(07/01/2014)

    Cho sach cu
    Nằm gọn trong một góc của chợ Đọ Xá - một trong những chợ trung tâm nhộn nhịp nhất thành phố Bắc Ninh, dãy bán sách báo cũ lặng lẽ nhưng không vì thế mà vắng người ra vào. Tồn tại đã ngót chục năm, nơi đây thường được ưu ái gọi với cái tên “chợ sách cũ”, nơi người ta có thể tìm được những cuốn sách ưng ý với giá rẻ bất ngờ hay đơn giản là tìm về một mảng hoài niệm xa xôi bên những trang sách nhuốm màu thời gian.
  • Đình Bảng đón nhận Bằng xếp hạng DT LSVH cấp tỉnh khu sơn Lăng cấm địa(07/01/2014)

    Phường Đình Bảng (thị xã Từ Sơn) vừa tổ chức lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích LSVH cấp tỉnh đối với khu sơn Lăng cấm địa.
  • Tỉnh Bắc Ninh có thêm 3 bảo vật quốc gia(06/01/2014)

    Tinh Bac Ninh co them 3 bao vat quoc gia
    Thủ tướng chính phủ ký Quyết định số 2599 (ngày 30-12-2013) về việc công nhận bảo vật quốc gia cho 37 hiện vật, nhóm hiện vật. Các hiện vật, nhóm hiện vật này được Hội đồng khoa học các cấp lựa chọn dựa trên những tiêu chí: Tính độc bản, độc đáo, có giá trị đặc biệt, đánh dấu sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước…
  • Tiếp tục tu bổ, tôn tạo di tích đình Dương Lôi(06/01/2014)

    Tiep tuc tu bo ton tao di tich dinh Duong Loi
    Ông Phạm Đăng Kiểm, 66 tuổi ở khu phố Dương Lôi, phường Tân Hồng (TX Từ Sơn) gửi đơn lên báo Bắc Ninh phản ánh: Năm 2011, Nhà nước đã đầu tư nguồn kinh phí để tu bổ, tôn tạo di tích lịch sử văn hóa đình Dương Lôi. Thế nhưng trong quá trình thực hiện dự án, chủ đầu tư và đơn vị thi công đã làm sai quy trình, dẫn đến công trình bị ngưng trệ, kéo dài ảnh hưởng đến việc sinh hoạt tín ngưỡng của nhân dân địa phương.
  • Phát huy hiệu quả hoạt động văn hóa văn nghệ quần chúng(03/01/2014)

    Phat huy hieu qua hoat dong van hoa van nghe quan chung
    Những năm gần đây, các loại hình thông tin giải trí ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng với phủ sóng không biên giới của internet nhưng các hoạt động và phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng trên địa bàn tỉnh vẫn luôn được kế thừa, duy trì và phát triển rộng khắp.
  • Bắc Ninh trong năm du lịch Quốc gia đồng bằng sông Hồng 2013(31/12/2013)

    Bac Ninh trong nam du lich Quoc gia dong bang song Hong 2013
    Diễn ra trong suốt năm 2013, năm du lịch Quốc gia với chủ đề “Văn minh sông Hồng” có sự tham dự của 11 tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng đã kết thúc tốt đẹp. Bằng chuỗi các hoạt động xuyên suốt, phong phú, Bắc Ninh đã đóng góp tích cực vào sự thành công chung, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, tạo sức bật cho du lịch và khẳng định vị thế của một địa phương giàu truyền thống văn hóa, kinh tế phát triển năng động trong cả nước.
  • Bừng sáng hào khí Bắc Ninh-Kinh Bắc(31/12/2013)

    Bung sang hao khi Bac Ninh-Kinh Bac
    Hào khí Bắc Ninh-Kinh Bắc được hun đúc, bồi đắp từ thuở bình minh dựng nước và kết đọng từ triều đại này sang triều đại khác, đời nọ truyền nối đời kia để ngàn năm sau tỏa sáng và bất diệt.
  • Thơ dâng Đại tướng Võ Nguyên Giáp(27/12/2013)

    Tho dang Dai tuong Vo Nguyen Giap
    Tuy là thơ phong trào, thơ câu lạc bộ, thơ không chuyên nghiệp, song khi thơ được bật lên từ đáy lòng, con tim thì có sức lay động hồn người. Đó chính là cảm nhận về cuộc thi thơ viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp được Câu lạc bộ Thơ người cao tuổi xã An Thịnh (Lương Tài) tổ chức.
Trang Previous page   1 ... 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 74   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND